Giá bán, cấu hình Asus Workstation ESC-500G4

Giá bán, cấu hình Asus Workstation ESC-500G4

Cấu hình:
• Processor (CPU): Intel Xeon E3-1230 v6 (Quad Core 3.5GHz, 3.9Ghz Turbo, 8MB) 
• Ram : 16GB (2X8GB) 2400MHz DDR4 UDIMM Non-ECC
• Ổ cứng SSD: 2.5" 256GB Solid State Drive ( SSD )
• Ổ cứng HDD : 3.5” - 1TB Enterprise , SATA III 
• Đồ họa : nVidia Quadro P1000 - 4GB, 4 mDP, LP (PWS 3420) 
• Ổ đĩa : DVD-/+RW 8x
• Nic : 2 x Intel® I210AT Gigabit Ethernet Controller 
• Phụ kiện kèm theo Mouse & Keyboard 
• Hệ điều hành : DOS
• Bảo hành : 3 năm Prosupport

HIỆU SUẤT BẠN CÓ THỂ TIN CẬY

ASUS ESC500 G4 sử dụng bộ vi xử lý Intel ® Xeon E3-1200 v6, chipset C236, 4 bộ nhớ DDR4 2400 DIMM và 4 khe cắm mở rộng PCIe. Tích hợp GPU P630 (các model được lựa chọn: E3-12x5) không chỉ hỗ trợ tối đa 3 màn hình độc lập thông qua lựa chọn HDMI, DisplayPort, DVI-D và D-Sub, cũng hỗ trợ DirectX 12.1, OpenGL 4.4, OpenGL ES 3.0 và OpenCL2 .1 Tăng cường năng suất trong sáng tạo nội dung. Điều này làm cho máy trạm ESC500 G4 hoàn hảo cho các ứng dụng như Autodesk AutoCAD, Autodesk Maya và Adobe After Effects CC, vv
Phần mềm quản lý cơ sở hạ tầng CNTT hoàn chỉnh:

Trung tâm điều khiển ASUS (ACC) là một bộ quản lý CNTT tập trung nhằm tăng cường năng suất của doanh nghiệp với sự kiểm soát toàn diện thông qua một giao diện thân thiện. Phần mềm này có khả năng giám sát và kiểm soát các giải pháp thương mại của ASUS bao gồm máy trạm, máy chủ trên nền tảng tích hợp.
Bảo trì:
  • - Tập trung lập kế hoạch và triển khai hàng loạt (dễ dàng hơn và nhanh hơn)
  • - Cập nhật BIOS hoặc các ứng dụng cho nhiều thiết bị thông qua ACC với một quy trình hoặc thậm chí lập lịch triển khai hàng loạt để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của máy chủ hoặc trung tâm dữ liệu.
Giao diện thân thiện:

Giao diện thân thiện người dùng cung cấp truy cập vào các máy chủ của bạn từ bất cứ đâu qua bất kỳ PC, máy tính bảng hoặc điện thoại di động nào với một trình duyệt web. Thiết kế đáp ứng của GUI phù hợp với màn hình của bạn, đảm bảo tất cả các điều khiển có thể truy cập và dễ tìm.

Tăng hiệu năng dữ liệu với ổ SSD đôi M.2 trong chế độ RAID

Các ổ SSD SATA Dual M.2 cho phép thực hiện trên cùng Bay hoặc dự phòng dữ liệu ở chế độ RAID. 

Trong cấu hình tối đa hóa hiệu suất RAID 0 với tốc độ ghi SSD đôi M.2 tốc độ ghi nhanh hơn 40% so với thiết lập ổ SSD M.2 đơn lẻ và hoạt động đọc nhanh hơn 84%. Hoặc, để đảm bảo sự yên tâm tổng thể, ghép nối thiết bị M.2 của bạn vào cấu hình RAID 1 để dự phòng dữ liệu tức thì.

Với băng thông kép PCI Express 3.0, M.2 hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu 8Gb / s và lên đến 22110 hiệu năng NGFF. M.2 thường được sử dụng để lưu trữ hệ điều hành chính nhờ khả năng truy cập ngẫu nhiên nhanh hơn đáng kể so với ổ cứng 3.5 inch và SSHDD. Bản chất không dây cáp đã làm M.2 là sự thay thế lý tưởng cho các ổ SSD 2,5 inch. Bằng cách thêm chức năng dự phòng dữ liệu vào trạm làm việc ESC500 G4, bạn có thể bảo vệ tài liệu quan trọng, ảnh, âm thanh và video cũng như các ứng dụng phần mềm cốt lõi như Photoshop hay AutoCAD.
  1. USB 3.1 mới nhất trên bo mạch cho tốc độ truyền nhanh, 10Gb / s

    Máy trạm ESC500 G4 có cả kết nối USB 3.1 Type-A và Type-C được xây dựng cho tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10Gbit / s hoặc gấp đôi USB 3.0 nhanh. USB Type-C là kết nối đảo ngược hoàn toàn mới cung cấp sự tiện lợi bất kỳ khi nào cài đặt thiết bị với cổng USB, chẳng hạn như màn hình, đầu đọc thẻ và bộ nhớ ngoài. 

    Với nhiều bộ phim được phát ở độ phân giải 4K, tốc độ truyền tải chưa bao giờ quá quan trọng và tốc độ vượt trội của USB 3.1 có nghĩa là bạn không còn phải chờ đợi bộ phim của bạn được chuyển sang thiết bị lưu trữ của bạn nữa.
  2. Tích hợp Gigabit LAN máy chủ Intel® I210 kép Intel® I210

    Để có được kết nối mạng tin cậy hơn, ESC500 G4 có tính năng Intel® Gigabit LAN kép cho máy chủ mới nhất đảm bảo sử dụng CPU và hiệu suất hoạt động ở mức nhiệt độ thấp cũng như hỗ trợ tốt hơn cho các hệ điều hành đa dạng. Các cổng Ethernet kép cũng hỗ trợ nhóm kết hợp các liên kết mạng để cung cấp thông lượng cao hơn hoặc dự phòng trong trường hợp thất bại.
  3. Khe cắm Quad PCIe 3.0 x16 cho tính linh hoạt

    Các khe cắm PCIe x16 linh hoạt cho phép mở rộng linh hoạt cho tất cả các loại tùy chọn bổ sung như card đồ hoạ, PCIe SSD, card điều khiển RAID SATA / SAS, card mạng, card mạng không dây và nhiều hơn nữa. Qua tính toán GPU với Nvidia ® Quadro và AMD Radeon ™ card đồ họa Pro, ESC500 G4 máy trạm có thể được sử dụng trong việc tạo ra nội dung và phương tiện truyền thông và bất cứ điều gì mà đòi hỏi sức mạnh thêm một GPU chuyên nghiệp.
  4. Hiệu suất năng lượng lớp Titanium

     
    1. - Tụ điện rắn 12K cực bền
    2. - Beat Thermal Choke III
    3. - Mô đun điều chỉnh điện áp ASUS Digi + (VRM)
  5. An ninh: TPM, BIOS, và thiết kế cơ khí

    1. Thiết kế phần vững của TPM : Một yếu tố tin cậy an toàn để đáp ứng các yêu cầu của Microsoft Windows 10 đối với TPM 2.0 và Khắc phục khởi động cho các hệ thống mà cần TPM2.0. FTPM cũng có thể "giảm mức tiêu thụ năng lượng ở các trạng thái S0iX và tiêu thụ, không có điện ở trạng thái nhàn rỗi" cũng như "giảm chi phí của BOM và tiết kiệm của hội đồng so với các TPM rời rạc".
    2. Cài đặt mật khẩu BIOS ASUS : Nhập ASUS Utility UEFI BIOS - Chế độ Nâng cao và nhấp vào Quản trị viên Mật khẩu. Người dùng có thể thiết lập một mật khẩu để ngăn chặn các thay đổi trái phép để thiết lập hệ thống.
  1. Bảo mật vật lý : Thiết kế khóa ẩn trên khung gầm giúp ngăn ngừa các hành vi trộm cắp các thành phần bên trong như CPU, Memory, HDD / SSD hoặc card đồ họa khi hệ thống bị khóa.

Kinh nghiệm nhất Virtual Reality với NVIDIA ® xử lý đồ họa chuyên nghiệp Quadro M5000 (Không bắt buộc)

Chỉ với một cú Nvidia ® card đồ họa Quadro và một tai nghe VR, bạn có thể trải nghiệm một thế giới ảo hoàn toàn mới. Đối với công việc thiết kế kiến ​​trúc, cơ khí hoặc nội thất, bạn có thể sử dụng thực tế ảo để trải nghiệm một cái nhìn 360 độ về thiết kế của bạn, cho bạn sự hiểu biết đầy đủ về sản phẩm của bạn trước khi sản xuất. Thực tế ảo mang lại sự tiện lợi, hiệu quả chi phí và tiết kiệm thời gian cho các chuyên gia trong các ngành công nghiệp khác nhau. 

Tastore chuyên nhập khẩu và phân phối Asus Workstations chính hãng Liên hệ: 0967717556 tastore.vn

Liên hệ: 0967717556 - A Phong

Comments

Popular Posts