Thông số kỹ thuật, giá bán HP Envy 13 - ad139TU

Thông số kỹ thuật, giá bán HP Envy 13 - ad139TU



Đánh giá chi tiết HP ENVY 13-ad139TU

HP Envy 13-ad139TU – là đại diện thuộc dòng sản phẩm xách tay Envy 13 phiên bản 2017 của HP, với thiết kế mỏng nhẹ, ngoại hình sang trọng, sở hữu một cấu hình nâng cấp mạnh mẽ, đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày của người dùng. Có thể nói, những thay đổi và nâng cấp ở phiên bản này là hoàn toàn tuyệt vời, khi thiết kế đẹp hơn, cấu hình tốt hơn nhưng mức giá lại gần như không đổi.

Thiết kế tuyệt vời, siêu mỏng.


HP Envy 13-ad139TU được cải tiến với khuôn mẫu gọn gàng hơn, bộ vỏ kim loại được tạo hình nguyên khối cao cấp, chi tiết ghép nối ít và tập trung ở mặt đáy làm cho toàn bộ thân máy liền lạc, chắc chắn. Bề mặt và các cạnh máy được thiết kế vuông vức và sáng loáng hơn so phiên bản trước,  máy được thiết kế khá mỏng với độ dày chỉ 13 mm và đi kèm là phần bàn phím tràn cạnh độc đáo. Ngoài ra, HP cũng rất quan tâm đến trải nghiệm của người dùng khi thiết kế vỏ ngoài của máy là bề mặt nhám, vừa cho cảm giác tiếp xúc với tay người dùng khá tốt vừa chống bám mồ hôi, dấu vân tay khá hiệu quả. Ngoại hình của máy cũng rất gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.23 kg nên rất tiện để người dùng bỏ máy vào balo, túi xách và mang theo bên mình để làm việc cũng như giải trí.

Cấu hình mạnh mẽ.

HP Envy 13-ad139TU được trang bị vi xử lý Intel Core i5-8250U, có xung nhip tối đa lên tới 3.4 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4 GB DDR3 và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620. Với cấu hình này, Envy 13-ad139TU sẽ cho hiệu năng dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru từ những tác vụ cơ bản như duyệt web, văn phòng, xem phim, đến làm việc với các phần mềm đồ họa cơ bản. Đặc biệt, máy còn được HP ưu ái trang bị cho ổ cứng SSD 256 GB dùng chuẩn PCIe tốc độ cực cao mang đến trải nghiệm mượt mà vượt trội so với ổ SSD SATA thông thường.
Màn hình Full HD sắc nét.
HP Envy 13-ad139TU được trang bị màn hình kích thước 13.3 inch, có độ phân giải Full-HD (1920 x 1080 pixels)  cho chất lượng hiển thị đầy ấn tượng, màu sắc khá trung thực, các câu chữ, hình ảnh được tái tạo sắc nét, có độ chi tiết khá cao. Chưa hết, màn hình còn sở hữu tấm nền IPS mang lại cho người dùng một góc nhìn rộng, kết hợp với độ sáng màn hình cao nên người dùng có thể thoải mái sử dụng Envy 13-ad139TU trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Bàn phím Chiclet và Touchpad hiện đại.

HP Envy 13-ad139TU được trang bị bàn phím chiclet tiêu chuẩn với hành trình phím hợp lý, tốc độ phản hồi nhanh và không bị dính khi soạn thảo tốc độ cao. Đặc biệt, so với thế hệ cũ thì bàn phím trên Envy 13-ad139TU được HP thiết kế tràn ra 2 cạnh nên có kích thước và khoảng cách giữa các phím lớn hơn, tạo cảm giác gõ thoải mái hơn cho người dùng . Chưa hết, với lợi thế đèn nền LED, người dùng có thể soạn thảo trên HP Envy 13 trong nhiều điều kiện ánh sáng. Phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá rộng rãi, nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt nên người dùng có thể dùng để thay thế chuột rời khi cần.

Các cổng kết nối đa dạng.

HP Envy 13-ad139TU được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho nhu cầu sử dụng cơ bản, bao gồm 2 cổng USB 3.0, cổng USB type C và jack âm thanh combo. Đặc biệt, máy được trang bị pin liền với dung lượng lên đến 6 Cell, đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc lâu dài của người sử dụng.
Liên hệ: 0967717556 - A Phong

Comments

Popular Posts